HOTLINE: Service: 0907.815.888 Sales: 0122.26.92.888

Gia hạn bảo hành

  • Chương trình Gia Hạn Bảo Hành 2014

    Quý khách đang lo lắng vì xe sắp hết hạn bảo hành?

    Giá dịch vụ có thể cao khi sửa chữa sau bảo hành?

    Mọi lo lắng sẽ bị xóa bỏ với chương trình GIA HẠN BẢO HÀNH

    Nhằm  tiếp tục mang lại nhiều lợi ích hơn nữa cho khách hàng, cũng như tăng giá trị chiếc xe khách hàng đang sử dụng. Từ ngày 1 tháng 2 năm 2013,Honda Việt Nam áp dụng "CHƯƠNG TRÌNH GIA HẠN BẢO HÀNH MỚI”.

  • GIA HẠN BẢO HÀNH

    CHƯƠNG TRÌNH GIA HẠN BẢO HÀNH – Hài lòng với chất lượng. Hài lòng hơn nữa với dịch vụ bảo hành.

    Honda Việt Nam đã giới thiệu tới khách hàng chương trình Gia hạn bảo hành. Đây là chương trình được áp dụng cho tất cả các xe ô tô Honda do Honda Việt nam phân phối thông qua các đại lý ô tô Honda ủy quyền trên toàn quốc.

  • CHƯƠNG TRÌNH QUÀ TẶNG THÁNG 4

    Tri ân khách hàng cho hai giải thưởng Chất lượng bán hàng và Dịch vụ hậu mãi 2009, Công ty Honda Việt Nam cùng các Đại lý Ô tô Honda trên toàn quốc phối hợp thực hiện chương trình “Quà tặng tháng 4” với nội dung cụ thể như sau:

  • Các điều khoản từ chối bảo hành

  • Bảo hành xe mới

    Các điều khoản bảo hành dành cho xe mới:

    1.  Các điều khoản bảo hành này được áp dụng cho xe ôtô Honda mới do Công ty Honda    Việt Nam sản xuất và được bán tại các đại lý Honda ủy nhiệm và chỉ có giá trị tại Việt Nam.

    2.  Công ty Honda Việt Nam chịu trách nhiệm bảo hành cho mỗi chiếc xe mới được bán và giao khách hàng mua lẻ về các khiếm khuyết do vật liệu hay sản xuất trong điều kiện sử dụng và bảo dưỡng bình thường trong 3 năm hoặc 100.000 km, tùy điều kiện nào đến trước.

  • Gia hạn bảo hành - Niềm vui cho xe Sự hài lòng cho bạn

    Với mong muốn phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn nữa nhằm đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhấtm Honda Việt Nam và các Đại lý Honda Ủy quyền luôn nỗ lực không ngừng trong việc cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, đồng thời mang đến cho khách hàng những giá trị gia tăng và tiêu chuẩn mới trong việc phục vụ khách hàng trên thị trường ô tô.

  • Trách nhiệm của chủ xe

    1. Kiểm tra giấy đăng ký bảo hành mà Đại lý Honda uỷ nhiệm đã đăng ký với Công ty Honda Việt Nam.
    2. Thực hiện đúng lịch bảo dưỡng được nêu trong "Sách hướng dẫn sử dụng". Honda Việt Nam khuyên bạn nên ghi lại công việc bảo dưỡng do Đại lý Honda uỷ nhiệm thực hiện vào các trang thích hợp trong cuốn sổ bảo hành.
    3. Giao xe cho Đại lý Honda uỷ nhiệm để thực hiện những sửa chữa bảo hành ngay khi phát hiện ra sự cố.