HOTLINE: Service: 0907.815.888 Sales: 0122.26.92.888

Tư vấn kỹ thuật

  • Doanh số sản xuất ô tô tích lũy trên toàn cầu của Honda cán mốc 100 triệu xe

    Tokyo, Nhật Bản, ngày 22 tháng 12 năm 2016 – Honda Motor Nhật Bản ngày hôm nay đã công bố tập đoàn đã đạt con số tích lũy 100 triệu xe ô tô sản xuất trên toàn thế giới.

  • Lái xe an toàn trong mùa mưa

    Lái xe dưới điều kiện "Trời mưa bão" luôn gặp các mối nguy hiểm: Tầm nhìn giảm, đường trơn, phanh kém hiệu quả, mất lái, xe bị ngập nước và khó đoán trước được tình huống xảy ra. Để tránh được các nguy hiểm đó bạn cần phải hiểu được kinh nghiệm cơ bản và phải duy trì tình trạng…

     

  • Recall Xe

  • Tổng hợp mức tiêu thụ nhiên liệu của xe Honda

  • Earth Dreams Technology

    I. Giới thiệu tổng quan về Earth Dreams Technology:
     
    Earth Dreams Technology là những cải tiến mới đột phá về công nghệ nhằm nâng cao đồng thời cả tính năng vận hành và hiệu quả sử dụng nhiên liệu ở mức cao nhất, tham gia vào nỗ lực bảo vệ môi trường cũng như thể hiện khát khao của Honda mang lại niềm vui cầm lái cho khách hàng. Đây là những phương pháp cải tiến pháp nhằm tăng cường hơn nữa hiệu quả của các thành phần tham gia vào quá trình đốt cháy bên trong bao gồm động cơ, hệ truyền động cũng như các công nghệ động cơ điện.

  • VTEC - cách tiếp cận hoàn toàn mới trong thiết kế động cơ

    Động cơ VTEC bao gồm 4 van tại mỗi xi-lanh: 2 van nạp và 2 van xả. Tốc độ vòng quay của động cơ sẽ quyết định việc chuyển đổi giữa cam cao (được tối ưu hóa cho động cơ hoạt động ở tốc độ vòng quay cao) và cam thấp (khi động cơ hoạt động với tốc độ thấp).

    Ở tốc độ vòng quay thấp, một trong hai van nạp được mở vừa đủ trong khi van còn lại hoạt động ở chế độ cam thấp. Khi tốc độ nạp khí tăng lên, dòng khí xoáy được sinh ra trong xi lanh, nâng cao sự hòa trộn khí và nguyên liệu giúp cho việc đốt hỗn hợp này hiệu quả hơn. Nhờ đó, giảm thiểu lượng khí CO2 thoát ra. Đồng thời với việc giảm thiểu lượng nhiên liệu tiêu thụ, động cơ vẫn tạo ra mô-men xoắn lớn đáp ứng tốt cho điều kiện lái xe thông thường..

    Ở tốc độ vòng quay lớn, 2 van hút khí hoạt động hết công suất và động cơ chuyển sang trục cam kích thước lớn. Thời gian đóng mở của van hút khí được cài đặt ở mức tối đa, tạo nên hiệu suất khí vào tối ưu và sức vận hành mạnh mẽ.

  • V-TEC ĐỘT PHÁ CÔNG NGHỆ ĐỘNG CƠ

    "Sức mạnh của những giấc mơ" đã luôn là động lực lớn nhất thúc đẩy những kỹ sư Honda không ngừng nỗ lực, vượt qua mọi thách thức để tạo ra một động cơ ô tô hoàn toàn mới, vượt trội đáp ứng cả 2 yếu tố "công suất lớn hơn, vận hành mạnh mẽ hơn đồng thời giảm thiểu mức tiêu thụ nhiên liệu, hao phí năng lượng và giảm thiểu tác động tiêu cực tới môi trường.

    Và dự án phát triển phương thức điều chỉnh van biến thiên đã được khai sinh với mong muốn "Tìm kiếm công nghệ mới, là tiên phong cho thế hệ tiếp theo của động cơ Honda". Ikuo Kajitani, kỹ sư của phòng thiết kế thứ nhất tại trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Tochigi, với kinh nghiệm trong quá trình thiết kế động cơ hiểu rằng thế hệ động cơ tiếp theo của Honda cần có một cơ chế biến đổi thời gian đống mở van.

  • i-VTEC - mạnh mẽ hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn

    Động cơ VTEC ưu việt được tiếp tục phát triển thêm. Một lần nữa, Honda đã chứng minh rằng động cơ có thể cùng một lúc vận hành đầy sức manh, tiết kiệm nhiên liệu, và sạch. Hiện nay, Honda kết hợp VTC mới với sáng tạo VTEC lừng lanh để tiến đến cuộc cách mạng về sức vận hành VTEC thông minh (i-VTEC)