HOTLINE: Service: 0907.815.888 Sales: 0122.26.92.888

Quy Định Chung

23/11/2016 17:32

 CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

– Thanh toán: Khách hàng thanh toán ngay khi mua xe tại đại lý hoặc sau khi nhận được hàng từ nhân viên kinh doanh

Thời gian và giá trị thanh toán được hai bên thỏa thuận và thực hiện theo hợp đồng đã ký kết

– Giá trị hợp đồng được thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản vào tài khoản của công ty. Nếu có sự thay đổi về tài khoản thanh toán, công ty sẽ thông báo cho khách hàng bằng văn bản chính thức.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1.THỜI HẠN BẢO HÀNH

Thời hạn bảo hành được tính bắt đầu từ ngày Honda Ô Tô Kim Thanh giao xe cho Khách hàng.

Bao gồm:

  1. Các điều khoản bảo hành này được áp dụng cho xe ôtô Honda mới do công ty Honda Việt Nam cung cấp và được bán tại các đại lý Honda ủy nhiệm và chỉ có giá trị tại Việt Nam.
  2. Công ty Honda Việt Nam chịu trách nhiệm bảo hành cho mỗi chiếc xe mới được bán và giao cho khách hàng mua lẻ về các khiếm khuyết do vật liệu hay sản xuất trong điều kiện sử dụng và bảo dưỡng bình thường trong 3 năm hoặc 100.000 km, tùy điều kiện nào đến trước.
  3. Các Đại lý Honda ủy nhiệm sẽ tiến hành sửa chữa hay thay thế miễn phí các phụ tùng được kết luận là có sai hỏng trong giới hạn bảo hành (miễn phí cả về nhân công và phụ tùng thay thế). Tất cả các phụ tùng sai hỏng được thay thế bằng phụ tùng mới theo điều kiện bảo hành này sẽ trở thành tài sản của Honda Việt Nam.
  4. Các sửa chữa bảo hành phải do Đại lý Honda ủy nhiệm thực hiện. Đại lý Honda ủy nhiệm sẽ tiến hành dịch vụ bảo dưỡng theo yêu cầu của chủ xe và chủ xe phải trả cho các chi phí phát sinh.
  5. Chuyển bảo hành: Các chủ xe đăng ký tiếp sau có thể được hưởng những quyền lợi của các phần bảo hành chưa hết hạn bằng cách hoàn thành phiếu đăng ký bảo hành cho chủ xe tiếp sau và gửi tới Honda Việt Nam qua Đại lý Honda ủy nhiệm.
  6. Honda Việt Nam bảo lưu quyền tiến hành bất cứ một thay đổi hay sửa đổi nào về thiết kế khi thấy cần thiết mà không cần thông báo.
  7. Ắc-quy: Thời hạn bảo hành bình ắc-quy là 12 tháng hoặc 20.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước.

 

Điều khoản bảo hành sẽ không được áp dụng cho:

  1. Bất cứ một hư hỏng nào xảy ra do việc không tiến hành bảo dưỡng định kỳ như chỉ dẫn của Honda Việt Nam.
  2. Bất cứ một hư hỏng nào xảy ra do việc sửa chữa hay bảo dưỡng không tuân theo các phương pháp như chỉ dẫn của Honda Việt Nam và bất cứ những hư hỏng nào là nguyên nhân của việc sửa chữa/ điều chỉnh không phải do Đại lý Honda ủy nhiệm tiến hành.
  3. Bất cứ một hư hỏng nào xảy ra do xe làm việc quá tải như đua xe tốc độ, đua xe đường trường hay lái xe trên địa hình không phù hợp.
  4. Bất cứ một hư hỏng nào do việc chạy xe ở những khu vực mà không một chiếc xe ôtô cùng loại nào có thể vận hành một cách bình thường.
  5. Xe được sử dụng với mục đích chạy taxi hay cho thuê.
  6. Bất cứ một hư hỏng nào xảy ra do việc vận hành xe không theo các phương pháp được chỉ ra trong sách hướng dẫn sử dụng hay vượt quá giới hạn quy định (tải trọng tối đa, số lượng hành khách, tốc độ động cơ và các đặc điểm khác).
  7. Bất cứ hư hỏng nào xảy ra do việc sử dụng các phụ tùng, các loại dầu và chất lỏng hay các phụ kiện không chính hiệu do Honda Việt Nam chỉ định. Theo quy định, các sản phẩm của Honda Việt Nam phải được đảm bảo sử dụng các phụ tùng do Honda Việt Nam chỉ định bất kể là xe còn trong thời hạn bảo hành hay không. Việc sử dụng các phụ tùng, các loại dầu và chất lỏng hay các phụ kiện không chính hiệu có thể làm giảm khả năng hoạt động và độ tin cậy của xe. Honda Việt Nam sẽ không chịu trách nhiệm về những chi phí liên quan đến các phụ tùng bị hư hỏng do việc sử dụng các nhiên liệu, các chất bôi trơn hay các chất lỏng (dầu, dầu phanh, nước làm mát và các loại khác) không chính hiệu.
  8. Bất cứ hư hỏng nào xảy ra do những sửa đổi mà không được Honda Việt Nam phê duyệt (sửa đổi về hiệu suất hoạt động của xe, thay đổi đèn, mở rộng xe và những thay đổi khác).
  9. Các hiện tượng như tiếng ồn, độ rung, rò rỉ dầu và các hệ cảm biến mà không ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm, chức năng và hiệu suất làm việc của xe.

10. Bất cứ hư hỏng nào xảy ra do việc bảo quản xe hay vận chuyển xe không đúng cách.

11. Các phụ tùng thay thế do hao mòn tự nhiên, khách hàng phải tự thanh toán. Honda Việt Nam sẽ không bảo hành các phụ tùng bị mòn do sự ăn mòn tự nhiên. Các phụ tùng được liệt kê dưới đây được coi là không thuộc trách nhiệm bảo hành:

  • Bu-gi, các bộ lọc nhiên liệu, các bộ lọc dầu, các bộ lọc gió, má phanh, đĩa ly hợp, đèn, cầu chì, chổi than, cần gạt nước, dây an toàn, lốp xe và các bộ phận bằng cao su khác, kính.
  • Dầu, mỡ, dung dịch điện phân cho ắc-quy, nước làm mát bộ tản nhiệt, các phụ tùng làm bằng da, logo chữ H, đệm ghế ngồi.

12. Làm sạch, kiểm tra, điều chỉnh và các hạng mục bảo dưỡng định kỳ khác. Các chi phí phát sinh cho việc kiểm tra định kỳ xe ôtô do đại lý thực hiện sẽ không nằm trong trách nhiệm bảo hành của Honda Việt Nam.

13. Bất cứ một khoản chi phí nào để khắc phục hậu quả của việc sửa chữa bảo dưỡng không đúng đã được thực hiện trước đó. Chi phí sửa chữa này sẽ do Đại lý Honda ủy nhiệm - nơi tiến hành công việc sửa chữa sai đó - chi trả, kể cả khi thời gian bảo hành đã hết. Khách hàng sẽ không phải trả tiền cho những công việc này.

14. Phụ phí liên quan đến bảo hành mà khách hàng phải trả khi thực hiện dịch vụ ngoài phạm vi bảo hành, chính sách đặc biệt hay các chiến dịch điều chỉnh bao gồm nhưng không hạn chế trong các chi phí sau:

  • Phụ phí cho việc liên lạc, ở trọ, ăn uống và các mục khác do xe hỏng tại một địa điểm cách xa đại lý.

15. Bất cứ hư hỏng nào gây ra bởi các thảm họa tự nhiên, cháy nổ, va chạm, trộm cắp và các hư hỏng xảy ra sau đó do hậu quả của các sự kiện này.

16. Bất cứ hư hỏng nào gây ra bởi khói, các chất hóa học, phân chim, nước biển, gió biển, muối, mưa axít hay các hiện tượng tương tự khác. Những hư hỏng do ngoại cảnh và môi trường nằm ngoài tầm kiểm soát của Honda Việt Nam sẽ không được bảo hành.

17. Tất cả các phụ kiện lắp đặt tại đại lý như đài, ổ CD, ổ DVD…: Được bảo hành dựa theo điều kiện bảo hành của nhà cung cấp phụ kiện.

18. Khi khách hàng thấy tín hiệu đèn báo lỗi hoặc/ và nghe thấy xe có hiện tượng bất thường, khách hàng phải dừng chạy xe ngay và liên lạc với đại lý Honda để được trợ giúp.
Nếu khách hàng không làm theo cảnh báo trên đây và tiếp tục chạy xe, sau đó gặp sự cố. Trong trường hợp này khách hàng sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm.

 

CHÍNH SÁCH XỬ LÝ KHIẾU NẠI

– Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.

– Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.

– Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.

 

Honda Ô tô Kim Thanh hiểu rằng quyền lợi của bạn trong việc bảo vệ thông tin cá nhân cũng chính là trách nhiệm của chúng tôi nên trong bất kỳ trường hợp có thắc mắc, góp ý nào liên quan đến chính sách bảo mật của Honda Ô tô Kim Thanh, vui lòng liên hệ qua số hotline 3866 2222 hoặc email: ktc@hondaotokimthanh.com.vn

 

THÔNG TIN CHỦ SỞ HỮU WEBSITE

CÔNG TY CỔ PHẦN Ô TÔ KIM THANH

Địa chỉ: Số 6 Đường 3-2 Phường 15 Quận 11

Người đại diện: Yung Cam Meng

Giấy CNĐKDN: 0304178450– Ngày cấp24/07/2008, thay đổi đăng ký lần 1 ngày 01/06/2016; Nơi cấp: Tp. Hồ Chí Minh

Website: www.hondaotokimthanh.com.vn

Hotline: 38.662222

Email: ktc@hondaotokimthanh.com.vn